THACO AUTO nhận 3 giải thưởng quốc tế về chất lượng dịch vụ

19/05/2025

Trong tháng 4/2025, THACO AUTO vinh dự nhận 3 giải thưởng quốc tế do Tập đoàn Kia Hàn Quốc trao tặng, ghi nhận những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ thuật và phụ tùng tại thị trường Việt Nam.

 

1.Bộ ba giải thưởng quốc tế về chất lượng dịch vụ THACO AUTO vinh dự nhận được từ Tập đoàn Kia

 

 

Ba giải thưởng quốc tế về chất lượng dịch vụ THACO AUTO vinh dự nhận được từ Tập đoàn Kia

 

Cụ thể, THACO AUTO được Tập đoàn Kia Hàn Quốc trao giải “Service Customer Satisfaction 2024”, ghi nhận sự hài lòng của khách hàng về quy trình tiếp đón, tư vấn, bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc hậu mãi trên toàn hệ thống.

 

4.THACO AUTO ứng dụng công nghệ trong công tác kỹ thuật, nâng cao chất lượng dịch vụ-web

 

 

THACO AUTO ứng dụng công nghệ trong công tác kỹ thuật, nâng cao chất lượng dịch vụ

 

Cùng với đó, THACO AUTO tiếp tục được Kia khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (Kia APAC) trao giải “Technical Management of the Year”. Giải thưởng thể hiện năng lực quản lý chất lượng kỹ thuật đồng bộ, chú trọng đào tạo nhân sự và tuân thủ quy trình tiêu chuẩn toàn cầu trong mọi hoạt động vận hành kỹ thuật.

 

5.Ông Trần Anh Minh - Giám đốc Thu mua & Quản lý Kho Phụ tùng Vật tư THACO AUTO nhận giải thưởng “Best Performance”-web

 

 

Ông Trần Anh Minh - Giám đốc Thu mua & Quản lý Kho Phụ tùng Vật tư THACO AUTO nhận giải thưởng “Best Performance”

 

Đặc biệt, trong lĩnh vực phụ tùng, THACO AUTO nhận giải “Best Performance”, ghi nhận thành tích xuất sắc trong công tác quản lý, cung ứng và bảo đảm hiệu quả vận hành phụ tùng trên toàn hệ thống.

 

Những giải thưởng này là minh chứng cho chiến lược đầu tư bài bản của THACO AUTO vào hệ thống showroom, xưởng dịch vụ, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế trong quy trình phục vụ.

 

2.THACO AUTO luôn đồng hành cùng khách hàng với tinh thần “Tận tâm phục vụ”

 

 

THACO AUTO luôn đồng hành cùng khách hàng với tinh thần “Tận tâm phục vụ”

 

Với tinh thần “Tận tâm phục vụ”, THACO AUTO luôn kiên định mục tiêu mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng thông qua việc đầu tư đồng bộ, cải tiến quy trình vận hành và phát triển đội ngũ chuyên môn cao. Trên hành trình đó, THACO AUTO đã xây dựng và duy trì nền tảng dịch vụ vững chắc dựa trên 6 trụ cột, gồm: mạng lưới hơn 100 xưởng dịch vụ trên toàn quốc; đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao; phụ tùng chính hãng; sản phẩm dịch vụ đa dạng; quy trình dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế; chính sách hậu mãi uy tín.

 

 

3.Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại THACO AUTO luôn chuyên nghiệp và chỉn chu-web

 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại THACO AUTO luôn chuyên nghiệp và chỉn chu

 

Trong thời gian tới, Tập đoàn tiếp tục đổi mới, nâng cao trải nghiệm khách hàng, qua đó khẳng định vị thế hàng đầu tại thị trường Việt Nam và khu vực.